Stöndum upp og tökum stöðu okkar!!

  Sæl verið þið og gleðilegt nýtt ár.

Það sem ég ætla að ræða um við ykkur í dag er um að við kristnir getum gert. Við eigum stóran Guð sem er stærri en allt þetta sem kallast kreppa. Við getum veit þessu mótspyrnu með bænum okkar. Hættum að sitja í okkar þæidar sæti okkar og söndum upp verum rödd Guðs út í samfélagið. Við getum haft áhrif á kringum stæður þjóðar okkar. Spurningin er viljum við taka upp efruna og ganga í Evrópusambandið? Ég segi nei. Höfum áhrif á þetta samfélag og þennan heim. Ég segi þetta vegna þess að ég tel það ekki vera samkvæmt orði Guðs og samkvæmt áætlun hans. Og samkvæmt minni sannfæringu með þetta. Biðjum fyrir landi og þjóð, biðjum fyrir Ísrael og blessum Jerúsalem og allar þjóðir í kringum okkur. Þetta kannski lítur út fyrir að ég sé að með einhvern pólitískan á róður. Nei ekki lít ég svo á.

 

Byrjum nýja árið að leita Guðs og komast nær honum. Því að í Jakobsbrefinu segir.

7Gefið yður því Guði á vald, standið gegn djöflinum, og þá mun hann flýja yður.
8Nálægið yður Guði, og þá mun hann nálgast yður. Hreinsið hendur yðar, þér syndarar, og gjörið hjörtun flekklaus, þér tvílyndu.

Ég hvet ykkur eindregið að gera þetta og láta orð Guðs búa ríkulega hjá ykkur. Ég bið Guð friðarins um að blessa ykkur og varveita ykkur á þessu nýja ári. Happy

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Sæll Þormar, þetta eru viturleg orð töluð út og verðugt að íhuga þau. Guð gefi þér æðruleysi og frið í hjarta og að standast árásir óvinarins sem vill aðeins stela, slátra og eyða. Það stendur líka í Jakobsbréfinu að liggi vel á einhverjum þá syngi hann lofsöng. Ég veit að við eigum eftir að syngja mikið saman þú og ég. Guð blessi þig og þína í Jesú nafni Amen.

Aðalbjörn Leifsson, 1.1.2009 kl. 17:45

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Dýrð sé Guði

Guð blessi þig og þína nú og um ókomin ár.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 1.1.2009 kl. 22:17

3 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Sæll Alli. Takk fyrir þessi hlýju orð. Frú Rósa ég þakka þér líka fyrir hlý orð Guð blessi ykkur í Jesú nanfi. Amen. P. S Alli við eigum eftir að syngja og dannsa á þéssu ári Happý dans og syngja í tungum.  

Þormar Helgi Ingimarsson, 2.1.2009 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband