Žaš er frišurØ!

ŽAŠ ER FRIŠUR.

 

Eins og sólin sem snżst ķ kringum jöršina.

Umvefur žś mig meš įst og friši og kęrleika

snertir žś hjartaš mitt. snertir žś hjartaš mitt.

 

Žaš er frišur sem flęšir

žaš er frišur sem žś fęrir

žaš er frišur žaš er frišur

žaš er frišur ķ hjarta mér.

 

Ég gleymi aldrei žķnum oršum.

oršunum sem žś sįšir ķ hjartaš mitt.

Ég geimi žau og hugleiši.

Og žau vaxa og vaxa

eins og litla tréš hér.

 

Žaš er frišur sem flęšir

žaš er frišur sem žś fęrir

žaš er frišur žaš er frišur

žaš er frišur sem flęšir frį žér.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll Žormar Helgi.

Žaš er gott aš heyra frį žér.

Kęr kvešja.

Žórarinn Ž Gķslason (IP-tala skrįš) 16.6.2010 kl. 02:41

2 Smįmynd: Žormar Helgi Ingimarsson

Sęll Žói minn. Žaš er lķka gott aš heyra frį žér.

Žormar Helgi Ingimarsson, 16.6.2010 kl. 09:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband