Við eigum laustnina!!

 Í gær kvöldi var ég og babbi minn að ræða þessa hluti um evrópumálið sem er búin að vera í fréttunum og í ávarpi forsetisráðherra um að kjósa að ganga í Evrópusambandið og kjósa að taka upp evruna. Og ég las í sálmi 2 fyrir föður minn og í því fanst mér það tala tíl mín einmitt um þessa hluti. Davíð konungur skildi þessa hluti. Annar hefði hann ekki samið þennnan sálm. Sem segir mér að slíkt hefur verið á hans dögum.


1. Hví geisa heiðingjarnir og þjóðirnar á fánýt ráð?


Í þessu vessi er verið að tala um konunga og höfningja sem eru í þessu til felli eða mætti þýða svona. Forsetar og ráðherrar. Og þeir vilja

hlusta á ónýt ráð? Frá mönnum sem vita ekki hvað orð Guðs segir Og koma sér saman um að fara gegn Guði og orð hans sem er Jesú. Því að orðirð Lógos þýðir Orðið eða lifandi orð eða hið skrifaða orð.


2. konungar jarðarinnar ganga fram, höfðingjarnir bera ráð sín saman gegn Drotttni og hans smurða,


Að ráðamenn þjóðar okkar vilja fara í viðræður við evrópusambandið og taka upp evru til að leysa þennan vanda.


Við þessu segi ég nei. Það er ekki að ég vill vera einhvar pólítískur nei. Ég elska þjóðina mína og það eru meira hagsmunir þjóðar okkar allra og líka þá sem eru kristnir. Það er til betri lausn. Biðjum saman gegn þessum myrkja öflum og þá mun koma ljós frá himni og Guð mun leiða þessa þjóð í sigir á efnahags vandanum sem geisa nún um þessar mundir. Stöndum upp og biðjum fyrir ráðherrum ríkistjórninni, forsetanum og komumst við sem kristninn þjóð upp úr þessu og munum sjá sólina að nýju og taka gleði okkar og þakka Guði vorum að hann hefur komið okkur út úr þessu myrkri.


Ég bið Guð friðarins umað blessa ykkur og þjóðina í Jesú nafni. Amen Happy


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Amen þetta er fínt hjá þér Þormar, trú þú á Guð og þér mun vel farnast.

Aðalbjörn Leifsson, 3.1.2009 kl. 18:47

2 Smámynd: Dunni

Gleðilegt ár kæri vinur. 

Vona að Guð gefi þér og þínum friðsælt og gott ár.  Bið að heilsa pabba þínum og skilaðu kveðju til Hafsteins.  Mundu að Guð elskar alla heiðarlega menn.

 Þinn vinur

Dunni

Dunni, 3.1.2009 kl. 19:00

3 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Sæll herra Aðalbjörn. Ég þakka þér fyiri þetta. Þetta er búið að vera í hjarta minau síðustu daka. Svo mér fanst rétt að koma með þetta. Guð blessi þig Alli minn. 

Þormar Helgi Ingimarsson, 3.1.2009 kl. 19:02

4 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Sæll herra Dunni. Og gleðilegt nýtt ár. Ég þakka þér fyrir þessi hlíju orð. Megi Guð blessa þig og fjölskylduna þína ríkulega.

Þormar Helgi Ingimarsson, 3.1.2009 kl. 19:05

5 Smámynd: Helena Leifsdóttir

Sæll og blessaður.
Þörf og góð ámming til okkar - ESB er ekki lausnin fyrir þjóðina okkar, Guð forði okkur frá þeim fjötrum að gjöra bandlag við guðlaus öfl.

Guð blessi þig alltaf.
Helena

Helena Leifsdóttir, 13.1.2009 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband