Elskur, viršum og fyrirgeftm!

 

13Hver er vitur og skynsamur yšar į mešal? Hann lįti meš góšri hegšun verk sķn lżsa hóglįtri speki.
14En ef žér hafiš beiskan ofsa og eigingirni ķ hjarta yšar, žį stęriš yšur ekki og ljśgiš ekki gegn sannleikanum.
15Sś speki kemur ekki aš ofan, heldur er hśn jaršnesk, andlaus, djöfulleg.
16Žvķ hvar sem ofsi og eigingirni er, žar er óstjórn og hvers kyns böl.
17En sś speki, sem aš ofan er, hśn er ķ fyrsta lagi hrein, žvķ nęst frišsöm, ljśfleg, sįttgjörn, full miskunnar og góšra įvaxta, óhlutdręg, hręsnislaus.
18En įvexti réttlętisins veršur sįš ķ friši žeim til handa, er friš semja.

 

Meš žessu er ég ekki aš lķtillękka einn eša neinn. Heldur vekja atigli į žvķ sem ég er aš skrifa um. Žesssi grein snķst um aš fyrirgefa, elska og bera veršingu fyir öllum mönnum. Vegna žess aš biblķan segir žaš eša réttara vęri aš segja Guš fašir sem er į himnum segir žaš.

 

Jesśs segir aš viš eigum aš elska hvern annan eins og hann hefur elskaš okkur. Į žvķ byggist allt lögmįliš og spįmennirnir.

 

Žaš sem ég er aš segja hvernig sem menn koma fram viš ykkur meš reiši, ofsa, beiskju eša hatri. Žį skulum viš bera vrišingu fyrir žeim žvķ aš žau eru sköpuš ķ Gušs mynd. Žį er ég aš tala um alla žį sem bśa į žessari jörš. Orš Gušs segir ef einhvern bölvar ykkur žį skalt žś blessa žann ašila og bišja fyrir honum eša henni. Og žega okkur veršur į žį skulum viš koma fram fyrir Guš og bišja hann um aš fyirigefa okkur og ef einhvern brżtur gegn žér žį skaltu lķka koma fram fyrir Guš og bišja hann um aš rétta hlut žinn.

 

Hvaš gerši Jesś žegar hann var krossfestur? Jesśs fyrirgaf žeim og sagši. Fašir fyrirgef žeim žvķ aš žeir vita ekki hvaš žeir gjöra. Žetta sagši Jesś vegna žess aš hann elskaši žetta fólk. Žannig skulum viš einnig gera žegar er brotiš į okkur į hvaša hįtt sem er. Tališ friš til žeirra og frišur mun koma yfir žau. Tališ blessun og blessun mun koma yfir žau, tališ lķf og žį mun koma lķf inn ķ žau.

Ég minni ykkur į aš ég hef skrifap um svipaša hluti į blogginu mķnu og ég vil meš žessu minna mig sjįlfan og ašra aš skoša hvernig viš erum aš koma fram viš hvert annaš og annaš fólk ķ kringum okkur.

 

Ég biš Guš frišarins, blessunar og fyrirgefningar um aš blessa ykkur og gefa ykkur  glešilegt nżtt įr žökk fyrir įriš sem er aš lķša og allar žęr umręšur sem hefur skapast. Kęr kvešaja Žormar Ingimarsson. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Frįbęr pistill. 

"Dauši og lķf eru į tungunnar valdi, og sį sem hefir taum į henni, mun eta įvöxt hennar." Oršskv. 18:21

Guš gefi žér Glešilegt nżtt įr og farsęldum ókomin įr.

Vertu Guši falinn

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 31.12.2008 kl. 17:47

2 Smįmynd: Žormar Helgi Ingimarsson

Sęl Rósa og takk fyir aš lesa bloggiš mitt. Guš blessi žig sömuleišis ķ öllu sem žś tekur žér fyrir hendur.

Žormar Helgi Ingimarsson, 1.1.2009 kl. 16:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband