Putta ferðir.

Það var eitt sinn þegar ég var ferðast á puttanum stoppaði fyrir mér maður. Og ég spyr hann hvort að hann væri að fara til Grindavíkur. Hann segir já. Og ég sest inn í bifreiðina. Þegar við vorum komnir stuttan spöl frá afleggjarunum spyr hann mig til nafns og ég segi honum það. Svo fara umræðurnar út í trúmál. Og þessi viðkomandi maður segist trúa á guð og vísindin. Og ég degi nú já. Síðan hefst hann að útskíra fyrir mér mér heimsendirinn hvernig hann er og verður.

Það er nefnilega þannig segir hann. Vísindi og trú fara saman. Og þannig verður það svona þegar allt þetta ferst.Hann sagði að jörðin okkar muni bara springa og á næstu plánetu verður annað líf. Og það vera fólks flutningar hafnar á mönnum eftir x ár og þá verur til ný jörð og nýr himin. Þannig að við förumst ekki.

 Þetta er nú meiri steypan. Meira segja að þeir Jón Valur eða Jón Steinar og Hjalti Rúnar trúa ekki  þessari vitleysu einu sinni.

En ég spyr þig trúir þú þessu?

Og á ferðum mínum hef ég hitt marga skrítna og marga sem hafa bara sína barnatrú, ásatrúar menn, trúleysingja,votta jehófa og fleira. Þetta fólk er í sjálfu sér ekkert vont fólk. En þetta fólk leitar á svo mörgum stöðum sem eru ekki góðir staðir til að leita á.

Og ég sá líka um daginn að kona sem var reist upp frá dauðum frá Eþíópíu. Það kom trúboði sem er hvítasunnu maður þar. Og hann kemur þarna að og spyr hvað sé um að vera þá segir fólkið við hann að þessi kona er búin að vera dáinn í sex til sjö klukkutíma. Þetta eru góðar fréttir og fólkið í þessum bæ sagði ef þetta er hin eini sanni Guð þá viljum við líka fylgja honum. Og það tók á móti Jesú.

Og ég vill bara segja ef vantrú.is deyr þá ætla ég ekki að reisa vantrú.is upp frá dauðum.

Ég bið Guð um að blessa þá sem lesa þetta í Jesú nafni Amen. 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Kæri Þormar. Takk fyrir góðan pistil. Drottinn blessi þig og varðveiti.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 3.2.2008 kl. 22:24

2 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Sæl Rósa og þakka þer fyrir innlitið og uppövunninna. Guð blessi þig og þína í Jesú nafni Amen.  

Þormar Helgi Ingimarsson, 3.2.2008 kl. 22:42

3 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Ég held að Hjalti Rúnar og Jón Steinar trúi þessu með nýtt líf á annarri plánetu.

Aðalbjörn Leifsson, 4.2.2008 kl. 15:57

4 Smámynd: Stefán Ingi Guðjónsson

Góð grein Þormar. Haltu áfram.

Stefán Ingi Guðjónsson, 7.2.2008 kl. 00:56

5 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Sælir piltar og ég þakka ykkur fyrir innlitið og uppörvunina og skemmtilega kommeta. Guð blessi ykkur í Jesú nafni.

Þormar Helgi Ingimarsson, 8.2.2008 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband