Kýr Í Sandala.

Kýr í sandala hvað er það? Ég hef verið að velta þessu fyrir mér hvað þetta er. Ég hef svo marga kirstna segja þetta bæði í kirkjunni minn og í fleiri kirkjum. Á þetta kandki að vera einhverskonar tungutal eða hvað? Eða ég hef líka heyrt fólk segja, sandala mandala eða ta kúba sa kíba. Og þetta eru einu orðin sem ég heyri hjá sðmu manneskjunni aftur og aftur og það breytist aldrei. Ég spyr er þetta tunguta? Ég held ekki að þetta sértungutal. Þetta kallast kristneska. Þegat fólk heyrir aðra segja þessa hluti og veta ekki sjálf hvað það þýrir. Eiga kristnir að verq með einhvent dulmál þegar þeir eru að tala við hvern annan. Nei nei nei, segi ég. En áfram að þessum skrítnu orðum. Ég man vel þegar ég skírðist í heilögum anda. Þá komu þessi orð kýr i sandala sandala mandala. Þessi orð komu ekki frá heilögum ana þau komu frá sjálfum mér og líka hermdi ég eftir öðrum og ég helt í einlægni minni að ég væri að tala tungum. En í dag tala ég fullkomið tungutal í dag. Sumt fólk spyr hvaðer tungutal? Ég skal segja ykkur hvað tungutal er. Tungutal er bæna mál milli þín og Guðs. Það skilur það eingin nema Guð og heilagur andi. Vegna þess að heilaguu andi biður í gegnum anda þinn og þega það geris þá ert þú að byggja sjálfan þig upp í þinni helgustu trú. Trú þín vex og náða gjafrinar sem heilagu andi hefur sett innra með þér þær vaxa einnig. Tungutal er líka dulkóði fyrir djöfulinn að hann skilji ekki hvað þú ert að tala við Guð eða biðja hann. Tunugutalið er til þess að þú getir átt samfélag við Guð í heilögum anda. Það sem tungutalið gerit einnig það rífur níður múrveggi djöfulsins sem hann hefur byggt innra með þér. Þegar veggirnir hrinja þá hrinja þeir. Biblían segir, byggið sjálfa(nn) upp í þinni helgustu trú biðjið í heilögum anda. Júdasarbréfið 1: 20.  Og Páll postulli sagði líka í 1.Kor. 14:2. 2. Því að sá, sem talar tungum, talar ekki við menn, heldur við Guð. Enginn skilur hann, í anda talar hann leyndardóma. Ég gæti fundið fleiri ritninga staði en ég ætla að láta þetta duga. Svo að þið sjáið þeð er spennandi að tala í tungum. Þú getur tala í tungum hvar sem er í bílnum, í sturtu, við tölvuna, við skrifborðið í vinnuni þinni, og þegar þú ferð út að ganga og fleira. Stundum þegar ég tala tungum þá fer ég á google og athuga hvað þetta orð merkir tildæmis orðir kamína eða naí, tuni. noka, Þetta eru orð sem eru kimin frá heiögum and ekki úr hausnum á sjálfum mér. Ég hvet ykkur til að athua hvað þessi orð þýða.

Og munið að ekki tala kristnesku heldur venjulea íslensku.

Megi GUð blessa ykkur sem lesið þetta í Jesú nsfni Amen.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Tungutal er byggt á löngu sannaðri þýðingavillu og misskilningi. Enn eru Kristnir samt að gera sig að fíflum.  Hitt byggir sennilega líka á öðrum útbreittum miskilningi og flökkusögu um heilagar kýr á Indlandi og háði Kristinna á öðrum trúarbrögðum.  Það eru engar heilagar kýr á Indlandi og hefur aldrei verið í átrúnaði þeirra.

Nú veistu meira í dag en í gær.

Jón Steinar Ragnarsson, 27.1.2008 kl. 16:25

2 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Ha ha ha besserwisser í bulli mættur á staðinn, eins og fluga í hunangi.

Þetta er flott hjá þér Þormar, mjög flott reyndar og ég elska að heyra þetta frá þér sjálfum. Alla baddarí fransí. Be blessed not stressed.

Aðalbjörn Leifsson, 27.1.2008 kl. 17:05

3 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Ég við þakka þér Alli fyrir þetta og Jóni besserwisser í bulli fyrir inn litið. Þú elskar greinilega heilaga kýr því að þú veis bókstaflega ala hluti um þá. Ég bið Guð um að blessa ykkur í Jesú nafni. 

Þormar Helgi Ingimarsson, 27.1.2008 kl. 21:49

4 Smámynd: Guðrún Markúsdóttir

Kyrie er orð. Það þýðir Drottinn. Þetta með sandalana veit ég ekki, mætti spyrja einhvern latínumann að því!?

Guðrún Markúsdóttir, 28.1.2008 kl. 16:52

5 identicon

vóóóóóó klikkað blogg um kýr gamli minn ertu voðalega lonely bæbæ

binni (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband