Kominn aftur į bloggiš.

Hę hę. Žaš er gaman aš vera kominn meš tölvu aftur svo aš ég geti skrifaš į blogginš mitt. Ég er bśinn aš sakkna žess aš geta ekki skrifaš į bloggiš mitt fyrr en nśna.

Nśna į nęstu žrem vikum veö ég ķ biblķuskóla ķ Ljósafoss skóla austur ķ Grķmsnesi. Mig hlakka svo til aš fara og hitta nżtt fólk og kynnast nżjum vinum og lęra og nema Gušs orš. Žessi skóli veršur meš her aga. Og viš kristnu ķslindinga žurfum žennann aga. Žvķ aš stundum erum viš svo aga laus ķ Gušs rķkinu og viljum bara hafa žaš gott. Ég jįta žaš aš ég hef veriš ķ  slķkri stöšu og eflaust margir ašrir. Ég ętla ekki aš hafa žetta lengra meš ženann pisti um agann.

Ég vildi bara heilsa öllum blogg vinum mķnum og öšrum.

Megi Guš blessa ykkur ķ Jseś nafni og alla žį sem lesa. Amen.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ašalbjörn Leifsson

Gangi žér vel kęri Žormar og megi Drottinn Guš lżsa žér veginn, žess biš ég ķ Jesś nafni Amen.

Ašalbjörn Leifsson, 31.5.2008 kl. 08:42

2 identicon

Gangi žér vel Žormar Megi orš Gušs vera lampi fóta žinna og ljós į žķnum vegum žess bišur žin bróšir ķ Kristi Hafsteinn V Ešvaršsson

Hafsteinn Gušsmašur (IP-tala skrįš) 31.5.2008 kl. 23:29

3 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll Žormar.

Velkominn ķ bloggheima į nż. Frįbęrt aš fara i Biblķuskólann. Žś sérš ekki eftir žvķ og veršur stekari hermašur į eftir.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 3.6.2008 kl. 20:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband