Skķrršur ķ Helögum anda.

 

Žann fyrsta nóv skķršist pabbi minn ķ heilögum anda. Og hann talar ķ tungum. En honum fynst žetta svolķtiš skrķtiš ennžį, en žaš venst. Sum oršin sem ég hef heyrt hann tala eru kaka kaka samara. En hann er svolķtiš hręddur viš aš tala ķ tungum vegna žess aš hann veit ekki hvaš hann er aš segja. Žaš sem ég hef sagt honum aš tala ķ tungum er aš tala viš Guš og aš žaš er bęnamįl sem Guš hefur gefiš honum. Ef menn ęfa sig ekki žį veršur žaš eins og aš hafa lęrt önnur tunumįl til dęmis frönsku, žżsku, dönsku, sęnsku, kķnversku, eša hvaša tungumįl sem er ef žś heldur žvķ ekki viš žį ryšgar mašur ķ žessum tungumįlum sem mašur hefur lęrt. Nema žetta tunumįl kemur frį Guši og žaš gerir mera en aš tala einhver tungumįl žaš byggir žig upp ķ žinni helgustu trś og byggir upp anda žinn og hrynsar hugan žinn žegar žś talar tungum. 

ÉG biš Guš um aš blessa ykkur sem lesiš žetta ķ Jesś nafni. Amen.  Happy Grin 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Dunni

Til hamingju meš pabba žinn vinur. 

Ég er viss um aš žś įtt stóran žįtt ķ aš hann tók skķrn.

Nś er ég stoltur af žér Žormar.

Biš aš heilsa

Dunni

Dunni, 5.11.2008 kl. 17:29

2 Smįmynd: Įrni žór

Jį amen, viš vitum ekki hvers viš eigum aš bišja en Heilagur Andi veit žaš, er viš tölum ķ tungum tölum viš ķ anda leyndardóma oršs Gušs.

Įrni žór, 5.11.2008 kl. 23:20

3 Smįmynd: Žormar Helgi Ingimarsson

Jósef, Dunni og Įrni. Ég žakka ykkur fyrir innlitiš og stušningin. Ég biš Guš um aš blessa ykkur ķ Jesś nafni Amen.

Žormar Helgi Ingimarsson, 6.11.2008 kl. 10:28

4 Smįmynd: Ašalbjörn Leifsson

Sęll Žormar heldur žś ekki aš pįpi žinn sé ekki aš bišja um köku og aš fį "Lada Samara" bifreiš til umrįša????

Ašalbjörn Leifsson, 6.11.2008 kl. 19:16

5 Smįmynd: Žormar Helgi Ingimarsson

Sęll Alli. Takk fyrir žetta. Žaš gęti veriš aš pįpi sé aš bišja um žetta.????    

Žormar Helgi Ingimarsson, 6.11.2008 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband