UNDIR SMÁ SJÁ!

 

Í gær kvöldi var ég að skoða Kenneth Copeland og fleiri Guðs menn. Og í þessu flakki þá sá ég nakkrar vídeeó myndir á youtube.cam. Margar af þessum myndefni þá var verið að gagrína þessa Guðsmenn. Ég segi við ykkur aftur hættið þið að dæma Guðsmenn og konur. Ef við dæmum þá getum við kimið okkur í syndi. Það sem ver verið að gagrína er fjárhagur þessarar þjónustur. Hvers vegna öfunda menn þá fyrir að hafa mikið fármagn á minni hadnna? Þessar þjónutur eru svona auðugar vegna þess að þær sá og uppskera. Sáning og uppskera er lögmál líkt og þyngdarafl jarðar er lögmál.


Þetta minnir mig á sögu í biblíunni minni um mann sem heirir Salomon. Salomon var ríkasti maður á jörðinni. Hann fékk visku og vísdóm frá Guði. Og vegna þess að Salomon bað Guð um visku og vísdóm frá Guði og Guð gaf Salomon mikil auðævi. Salomin erfði frá föður símum að hann skildi byggja musteri Drottins. Og í musterinu var allt úr skíra gulli öll áhðld sem átti að nota við helgi athafnir í musterini. Abrabam var líka ríkur og atti mikin auðævi en ekki kanski eins og Salomon. Abraham er líka forfaðir minn.


Ég hvet ykkur kæru vininir að ekki að vera að dæma aðrar þjónustur sem eru í Guðs ríkinu. Ég segi ykkur þetta vegna þessa að biblían segir að það er ekkeirt rangt að eiga mikin auðævi svo legni sem peningarir eða mammon se að stjórna. Í jóh. 10.10 segir. Þjófurinn er ekki nefa kominn til að stela, slátra og eyða. En ég er kominn til að gefa líf í fullrignægð. Og það er það sem er líka í gandi þess vegna eru þjónustur að eins og Kenneth Copeland Ministrey og fleiri verið undir smá sjá þeirra sem þekkja ekki neitt til þessarar þjónustur. Það má nefma martar af þessum þjónustum eru að vinna líknarstörf út um allan heim. Þeir fæða fátlka, klæða fátæka, byggja húsnæði fyrir það og svo margt fleira sem ég gæti nefnt. Þetta voru bara fá ein dæmi um hvað þessar þjónustur gera.


Ég bið Guð um að blessa ykkur og ykkur sem lesið þetta í Jesú nafni Amen.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Þormar.

Ég verð að segja að ég er ekki sammála þér.

Hvaða söfnuðir frumkirkjunar söfnuðu auð á jörðu undir blessun Guðs?

Jakob (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 00:19

2 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

 

Sæll herra Jakob. Ég þakka þér fyrir innlitið. En ég var ekki að tala um neinar kirkjur á Íslandi. Guð blessar lýð sinn á annan hátt heldur eingöngu með peningum. Hann blessa okkur með sérhveri blessunn frá himinhæðurm. Það merkir bæði nátturalega og andlega. Jakob ég þaka þér enn og aftur fyrir innlitið. Mundu að Guð eskrar þig því að þú ert skapaður í hans mynd. Guð blessii þig. 

Þormar Helgi Ingimarsson, 29.10.2008 kl. 16:06

3 Smámynd: Aðalbjörn Leifsson

Kirkjan í Laódíkeu sagðist vera rík og auðug sjá Op Jóh 3:17.

Þormar varast skallt þú fallspámenn eins og Jakobínaana.

Aðalbjörn Leifsson, 31.10.2008 kl. 18:22

4 identicon

Hlustaðu á Alla(h)

Hann veit sínu viti!

Jakob (IP-tala skráð) 31.10.2008 kl. 18:29

5 Smámynd: Þormar Helgi Ingimarsson

Sæll herra Jakob þakka þer fyrir innlitið. Já orð Guðs segir mér að ég skyldi vara mig á falsspámönnum ég geri það í samræmi við orð Guðs. Aðalbjörn ég þakka þér fyriri þetta. Jakob minn kæri ég bendi þér að rannsaka ritninguna sjálfur til að komast að raunum það sem ér er að segja hvort það komi frá mér sjálfum eða ritningunni. Drottinn blessi ykkur báða.

Þormar Helgi Ingimarsson, 2.11.2008 kl. 15:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband