Firli lķfsins.

Ķ gęr kvöldi var ég į samkomu ķ kirkjuni minni. Ķslandsvinurinn Ron Boata var ķ heimsókn hjį okkur og hann veršur ķ tvo mįnuši.

Ron Boata kemur til okkar ķ Hvķtasunnukirkjuna ķ Keflavķk nęsta fimtudag og talar til okkar meiri Gušs orš.

Ķ gęr kvöldi talaši hann um ferli og hann talaši um lķf Jósefs sem sem var settur ķ fangelsi og svo seinna varš ęšsti mašur ķ höll farós.

 Punktar sem ég skrifaši upp sem hann tatši.

 

Milli draumsins og įfangastašarins er ferli.

Ferli lķfsins.

Ķ ferlinu skapar žroska.

Guš vill skapa hreinan og heilbrigšan karakter.

Guš vill gefa velvild.

 Guš vill opna dyr ķ lķfi mķnu.

Viš žroskums aš taka įskorun ķ kringumstęšur okkar.

Guš mun senda ferli til aš uppörva žig og ferli til aš įskorunar į mig.

Allt žetta er til aš hjįlpa okkur til aš vxa og žroska eins og Guš vill aš viš séum. Žvķ aš Guš hefur góša įętlun handa okkur. Įętlun til heilla en ekki til óhamingju aš veita okkur vonarķka framtķš. Aš fara ķ gegnum ferli er gott til aš leyfa Guši aš móta sig. 

Guš gerir okkur hęfari til aš takast į viš kringumstęšurnar og hann ętlar aš hjįlpa okkur aš komast ķ gegnum žęr.

Ég biš Guš um aš blessa einn og sérhvern sem les žetta ķ Jesś nafni. Amen. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Dunni

Flott fęrsla hjį žér vinur. Gott aš vita aš žś hefur fundiš leišina aš lķfshamingjunni ķ geegnum Gušs orš.

Dunni, 24.10.2008 kl. 10:10

2 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Frįbęr fęrsla. Mikiš vildi ég aš žiš kęmuš meš Ron heimsókn til Vopnafjaršar.

Guš veri meš žér og žķnum.

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 24.10.2008 kl. 11:47

3 Smįmynd: Žormar Helgi Ingimarsson

 Sęll Dunni minn. Žakka žer fyrir innlitiš. Dunni hefur žś fundiš žķna hamingju leišina ķ žķnu lķfi? Guš blessi žig Dunni og žķna fjölskyldu.

Sęl Rósa mķn og takk fyrir innlitiš. Ég vona žaš aš Ron Boata eigi eftir aš koma til Vopnafjaršar į meša dvöl hans stendur yfir.

Guš bęessi žig og žķna ķ Jesś nafmi. Amen.

Žormar Helgi Ingimarsson, 26.10.2008 kl. 20:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband