Styrkrar tónleikarnir í Fíladelfíu.

Í gær kl fjögur þá var ég á tónleikum sem voru haldnir í Fíladelfíu í Reykjavík til syirktar fátækum börnum í Nakúrú. Golspel kórinn úr Krossinum sáu um tónleikana og komu fram Þóra Gísladóttir,Íris úr Krossinum og fleira flott söng fólk. Ég er þakklátur fyrir að geta styrkt þetta starf í Nakúrú Kenýa. Á þessum tónleikum skemmti ég mér vel og fann fyrir nærveru Guðs og blessanir hans. það var næstum fullur salur af fólki. Það er líka gaman að hafa þau hjónin Leif og Sussunnu. Þau hafa hesgað  líf sitt þessu starfi. Það er lika gaman að sjá myndirnar sem við fengum að sjá á tónleikunum hvernig þau eru að vaxa og dafna og fá menntun mat og húsaskjól. Það gaman að geta veit slíku fólki hjálpar hönd. Og það eru forrettindi að geta hjálpað þessu fólki. Þótt það sé fátækt hérna á Íslandi þá er það ekki neitt í líkingu við þetta sem er úti í Kenýa.

Og þeir sem hafa áhuga á að taka þátt í þessu þá getur það haft samband við Hvítasunnukirkjuna í kefnaví. eða farið á netið  www. keflavik gosgel.is eða hringt í síma 421-9888.  

 

Ef einhver vill taka á móti Jesú þá er það aldrei of seint. I dag eða á morgun gæti það kanski verið of seint. Ef þú deyrð í dag, kvöld eða á morgun. Hvernig getur þú verið viss um að þú fari til himna en ekki til helviti?

Frelsisbæn.

Jesús ég kem til þín og bið þig um að fyrirefa mér allar mínar syndir og hreinsa mig með blóði þínu. Ég bið þig Jesús um að koma inn í hjarað mitt og frelsa sál mína og anda minn og leiða mig hvert skref í þínu orði í Jesú nafni Amen.

Ef þú hefur farið með þessa bæn þá ert þú kominn inn í fjölskyldu Guðs. Og leitaðu þér kirkju sem er andans fyllt kirkja þar sem þú býð.

Megi Guð blessa alla þá sem lesa þetta. Í Jesú nafni. Amen.  Happy  Smile Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband