Um rįšningu draumsins?

Mig langar aš tala um drauminn.

Draumurinn getur tįknaš aš upphafi einhverju nżju sem Guš vill gera į ķslandi. Žį er ég ekki endilega aš tala um demantanna heldur getur žaš veriš aš Guš ętlar aš byrja einhverstaša aš śthella vakningu į Ķslandi og žaš gęti veriš ķ Krossinum. En ég veit žaš ekki fyrir vķst hvor žaš er rétt hjį mér.

En ég er vissum aš žaš aš hśn byrji. Ķ gęr kveldi fékk ég fréttir um aš Gušs andi vęri aš starfa ķ Krossinum. Žvķ aš andinn féll žar į bęna stund og žar fékk einn sżn, og hann spurši Guš hvaš žetta merkti. Žį svaraši Guš ég ętla aš senda eingil til aš kanna hjörtun fyrir vakningu. 

Og ég tel aš žetta er hluti af draumnun sem ég fékk. Žvķ aš žaš er eithvaš mikiš aš gerast ķ anda heiminum. Og Guš er aš undir bżr fólk fyrri uppskeru sem er ķ namd. 

Ég trśi žvķ aš fólk į Ķslandi er aš fara aš frelsast og skķrast ķ Heilögum anda og žaę munu verša undur og tįkn sem gerast.  Demantar falla og margt fleira sem viš vitum ekki hvaš Guš gerir ķ sambandi viš undrin og tįknin.

Enn ég minni fólk į aš viš eigum ekki aš elta tįknin og undrinn heldur eina žau aš fylgja okkur žegar  orš Gušs er predikaš. Žvķ aš hvar sem orš Gušs er predikaš žį staš festir Guš orš sitt meš undrum og tįknum.  Markśsargušspjall. 16:20.

Megi Guš blessa ykkur sem lesiš žetta ķ Jesś nafji. Amen.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rósa Ašalsteinsdóttir

Sęll og blessašur

Spennandi aš vita aš vakning er ķ nįnd.

Guš blessi žig og varšveiti

Kęr kvešja/Rósa

Rósa Ašalsteinsdóttir, 15.4.2009 kl. 23:21

2 Smįmynd: Žormar Helgi Ingimarsson

Rósa og Eingar. Ég žakka ykkur fyrir innlitiš. Jį žaš eru spennani tķmar frammundan. GUš blessi ykkur ķ Jesś nafni. Amen.

Žormar Helgi Ingimarsson, 16.4.2009 kl. 09:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband